i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Beelzebub

べるぜバブ

Beelzebub - べるぜバブ

Nội dung sơ sơ thì chắc ai cũng biết rồi, thì là câu chuyện xoay quanh Oga Tatsumi, người được coi là gã côn đồ mạnh nhất vùng và học ở ngôi trường cũng toàn côn đồ. Vào một ngày đẹp trời, đang cúp tiết ngủ bên bờ sông, Oga thấy một người đàn ông tự nhiên bị chia nửa ra và bên trong là một em bé sơ sinh. Sau đó Oga biết được, đứa bé đó là con của quỷ vương, và Oga được chọn là người nuôi dưỡng đứa bé đó cùng với người hầu gái tên Hilda. Phim xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của cậu với Baby Beel và Hilda.

(59 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
Beelzebub

24 Phút 2011 333,173 lượt xem


Beelzebub - べるぜバブ

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Beelzebub,Beelzebub full,Beelzebub hay nhất,Beelzebub vietsub,xem Beelzebub online,anime Beelzebub trọn bộ,Beelzebub việt sub,xem anime Beelzebub,xem anime Beelzebub full tập,xem anime Beelzebub hd,xem anime Beelzebub tiếng việt,xem anime Beelzebub tập cuối,download anime Beelzebub,tai anime Beelzebub,Phim Beelzebub, べるぜバブ Vietsub, Beelzebub Tập 59, Beelzebub Vuighe, Beelzebub Anime47, Beelzebub Youtube, Beelzebub FPTplay, Beelzebub Animehay, Beelzebub bilibili, Beelzebub iq, Beelzebub Ep 59 Full Vietsub, Xem Ngay Beelzebub Tập 59, Beelzebub Tập 59 Hot, Beelzebub Tập 59, Phim Beelzebub Tập 59, Xem Beelzebub Ep 59, Coi Beelzebub Tập 59 phim べるぜバブ, Phim Beelzebub 2011, Xem Beelzebub