i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Beastars

BEASTARS

Beastars - BEASTARS

Bộ phim xoay quanh thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

(76 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Beastars

23 Phút 2019 53,473 lượt xem


Beastars - BEASTARS

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Yoake Fansub:

    Tổng hợp#:

    Bình luận


    Từ khóa: Beastars,BEASTARS full,Beastars hay nhất,Beastars vietsub,xem Beastars online,anime Beastars trọn bộ,Beastars việt sub,xem anime Beastars,xem anime Beastars full tập,xem anime Beastars hd,xem anime Beastars tiếng việt,xem anime Beastars tập cuối,download anime Beastars,tai anime Beastars,Phim Beastars, BEASTARS Vietsub, Beastars Tập 11, Beastars Vuighe, Beastars Anime47, Beastars Youtube, Beastars FPTplay, Beastars Animehay, Beastars bilibili, Beastars iq, Beastars Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Beastars Tập 11, Beastars Tập 11 Hot, Beastars Tập 11, Phim Beastars Tập 11, Xem Beastars Ep 11, Coi Beastars Tập 11 phim BEASTARS, Phim Beastars 2019, Xem Beastars