i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Basquash!

BASQUASH! | Basukasshu (2009)

Basquash! - BASQUASH! | Basukasshu (2009)

Phim Basquash! /VietSub (26 Tập cuối) Full tiếng việt HD. Nội dung phim anime kể về những chuyện xảy ra trên hành tinh Earthdash, cư dân của nó nhìn vào mặt trăng và các thành phố âm công nghệ tiên tiến của Mooneyes với nỗi sợ hãi. Dan JD, một cậu bé sống trong Rollingtown trên bề mặt của Earthdash, bị bắt trong Bigfoot bóng rổ-một môn thể thao tốc độ nhanh chơi với robot khổng lồ Bigfoot.Toàn bộ cốt truyện đã được nói chung thực sự độc đáo lên kế hoạch, tôi nhận thấy họ quản lý để siết chặt trong một cái gì đó giống như một mini-đỉnh cao trong mỗi tập phim. Không có tập chỉ nói chuyện và không có hành động và ngược lại. Vì vậy, hai điều này đã phần nào trong sự cân bằng tất cả các thời gian. Trên một lưu ý buồn, tôi đã để lại không hài lòng bởi cách điều kết luận.

Các nghệ thuật là tốt theo cách riêng của mình. Tôi cho rằng nó sẽ chỉ đơn giản là ra khỏi vị trí nếu nó quá xinh đẹp và duyên dáng. Tôi hài lòng với ngoại hình của các nhân vật, mặc dù thực tế là từ thời gian để thời gian tôi thấy họ rút ra quá trẻ con.Các hiệu ứng âm thanh, các kỹ năng diễn xuất của các diễn viên lồng tiếng và các ca khúc được hoàn toàn và hoàn hảo undoubtetly chọn cho phim hoạt hình Basquash này. Tôi đã hoàn toàn không có gì tiêu cực để nói.Các nhân vật đều vui vẻ, đầy màu sắc và độc đáo được phát triển. Một số người trong số họ tuy nhiên chỉ đơn giản là không đủ sâu. Quá hời hợt và khuôn mẫu ở lần, nhưng chỉ là một vài trong số họ và rất hiếm khi. Tôi cũng thích một thực tế rằng có rất nhiều nhân vật anime Basquash đều là nữ, không giống như trong thể thao khác và anime hành động. Tôi không cảm thấy bất kỳ sự thiếu sự hiện diện của phụ nữ, mà bằng cách nào đó đã đưa ra một ý nghĩa nào đó và hoàn công cho toàn bộ câu chuyện.

(4 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
Basquash!

24 Phút 2009 2,720 lượt xem


Basquash! - BASQUASH! | Basukasshu (2009)

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: basquash!,basquash Phim Basquash!,Basquash Vietsub,Basquash! Trọn Bộ,Basquash! Vuighe,Basquash! Anime47,Basquash! Youtube,Basquash! TV Zing,Basquash! Full Vietsub,Xem Ngay Basquash! Trọn Bộ,Basquash! 2009 Hot,Basquash! 2009 Đầy đủ,Phim Basquash! Đẩy đủ | Xem Basquash! Full,Coi Basquash! Trọn bộ,Basquash,Phim Basquash! 2009,Xem Basquash!,Phim Basquash!, BASQUASH! | Basukasshu (2009) Vietsub, Basquash! Tập 24, Basquash! Vuighe, Basquash! Anime47, Basquash! Youtube, Basquash! FPTplay, Basquash! Animehay, Basquash! bilibili, Basquash! iq, Basquash! Ep 24 Full Vietsub, Xem Ngay Basquash! Tập 24, Basquash! Tập 24 Hot, Basquash! Tập 24, Phim Basquash! Tập 24, Xem Basquash! Ep 24, Coi Basquash! Tập 24 phim BASQUASH! | Basukasshu (2009), Phim Basquash! 2009, Xem Basquash!