i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

BanG Dream!

BanG Dream!(バンドリ!)

BanG Dream! - BanG Dream!(バンドリ!)

Khi Kasumi Toyama đi cắm trại khi còn nhỏ, cô đã nghe thấy nhịp điệu của "Star Beat" trong khi chiêm ngưỡng bầu trời đêm đầy sao. Âm thanh lấp lánh, tim đập mạnh này đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng cô, và kể từ đó, cô không ngừng tìm cách khám phá lại cảm giác hồi hộp thú vị đó.

Bây giờ, là một học sinh mới nhập học của trường trung học nữ sinh Hanasakigawa, Kasumi quyết tâm tìm lại cảm giác đã mất từ ​​lâu đó hơn bao giờ hết. Cô ấy cố gắng tham gia vô số các hoạt động câu lạc bộ của trường, và thậm chí còn cân nhắc đi làm thêm, nhưng không ai trong số này cảm thấy phù hợp với cô ấy. Đó là, cho đến khi cô tình cờ tìm thấy một cây đàn hình ngôi sao trong kho của một cửa hàng cầm đồ cũ. Nó dẫn cô đến một ngôi nhà trực tiếp, nơi cô bị quyến rũ khi xem một buổi biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên. Được thôi thúc từ adrenaline, cô ấy ngay lập tức quyết định thành lập một ban nhạc mà thậm chí không biết tại sao. Tuy nhiên, một cuộc phiêu lưu như vậy đòi hỏi cô ấy phải đối mặt với nhiều rào cản khác nhau với những người bạn mới mà cô ấy kết giao trên đường đi, tất cả đều theo đuổi của cô ấy để chạm trán với nhiệt huyết lấp lánh, trái tim một lần nữa.

(23 lượt, đánh giá: 8.5 trên 10)
BanG Dream!

23 Phút 2017 23,443 lượt xem


BanG Dream! - BanG Dream!(バンドリ!)

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: BanG Dream!,BanG Dream!(バンドリ!) full,BanG Dream! hay nhất,BanG Dream! vietsub,xem BanG Dream! online,anime BanG Dream! trọn bộ,BanG Dream! việt sub,xem anime BanG Dream!,xem anime BanG Dream! full tập,xem anime BanG Dream! hd,xem anime BanG Dream! tiếng việt,xem anime BanG Dream! tập cuối,download anime BanG Dream!,tai anime BanG Dream!,Phim BanG Dream!, BanG Dream!(バンドリ!) Vietsub, BanG Dream! Tập 11, BanG Dream! Vuighe, BanG Dream! Anime47, BanG Dream! Youtube, BanG Dream! FPTplay, BanG Dream! Animehay, BanG Dream! bilibili, BanG Dream! iq, BanG Dream! Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay BanG Dream! Tập 11, BanG Dream! Tập 11 Hot, BanG Dream! Tập 11, Phim BanG Dream! Tập 11, Xem BanG Dream! Ep 11, Coi BanG Dream! Tập 11 phim BanG Dream!(バンドリ!), Phim BanG Dream! 2017, Xem BanG Dream!