i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Ballroom e Youkoso

Ballroom e Youkoso

Ballroom e Youkoso - Ballroom e Youkoso

Fujita đã trải qua thời trung học một cách vô vị, không thể tìm bạn bè hoặc bất cứ điều gì có thể làm cậu nổi bật. Một ngày nọ cậu ta bị tấn công bởi một băng đảng và được cứu bởi một người đàn ông bí ẩn. Nhưng đây không phải là một bậc thầy karate; Đó là một giảng viên khiêu vũ với vũ đạo! Miễn cưỡng, Fujita có một vài lớp học dành cho người mới bắt đầu, chỉ để tìm cảm hứng của anh ấy ... một thần tượng quyến rũ tuổi teen mang tên Shizuku. Đây là bước đi đầu tiên của Fujita vào thế giới nhảy múa với tốc độ cao của các điệu nhảy cạnh tranh!

(24 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Ballroom e Youkoso

24 Phút 2017 44,949 lượt xem


Ballroom e Youkoso - Ballroom e Youkoso

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Ballroom e Youkoso,Ballroom e Youkoso full,Ballroom e Youkoso hay nhất,Ballroom e Youkoso vietsub,xem Ballroom e Youkoso online,anime Ballroom e Youkoso trọn bộ,Ballroom e Youkoso việt sub,xem anime Ballroom e Youkoso,xem anime Ballroom e Youkoso full tập,xem anime Ballroom e Youkoso hd,xem anime Ballroom e Youkoso tiếng việt,xem anime Ballroom e Youkoso tập cuối,download anime Ballroom e Youkoso,tai anime Ballroom e Youkoso,Phim Ballroom e Youkoso, Ballroom e Youkoso Vietsub, Ballroom e Youkoso Tập 1, Ballroom e Youkoso Vuighe, Ballroom e Youkoso Anime47, Ballroom e Youkoso Youtube, Ballroom e Youkoso FPTplay, Ballroom e Youkoso Animehay, Ballroom e Youkoso bilibili, Ballroom e Youkoso iq, Ballroom e Youkoso Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Ballroom e Youkoso Tập 1, Ballroom e Youkoso Tập 1 Hot, Ballroom e Youkoso Tập 1, Phim Ballroom e Youkoso Tập 1, Xem Ballroom e Youkoso Ep 1, Coi Ballroom e Youkoso Tập 1 phim Ballroom e Youkoso, Phim Ballroom e Youkoso 2017, Xem Ballroom e Youkoso