i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Bakuretsu Hunters

Sorcerer Hunters | Spell Wars: Sorcerer Hunters Revenge (1995)

Bakuretsu Hunters - Sorcerer Hunters | Spell Wars: Sorcerer Hunters Revenge (1995)

Phim Bakuretsu Hunters /Vietsub (26 tập cuối) full hd tiếng việt trọn bộ. Trong lục địa của Spooner, phù thủy, những người quý tộc của châu lục này, đã bắt đầu lạm dụng quyền hạn của mình. Dưới sự hướng dẫn của Big Momma (ông chủ của họ) Cà rốt (người biến thành một con quái vật khổng lồ mỗi khi anh ấy đặt dưới một câu thần chú ma thuật), gateau (một thể hình), Marron (pháp sư), Chocolate và Tira (những người có thể biến thành của dominatrix tại sẽ) phải dừng các phù thủy ác từ việc chọn trên yếu; Tuy nhiên, không ai trong số họ (ngoại trừ có thể Marron) có một đầu mối về những gì đang xảy ra.

Hunters Sorcerer được thiết lập trên Lục địa Spooner, nơi dân chúng được chia thành hai nhóm: những người bình thường, được gọi là Parsoners, và người sử dụng ma thuật, các phù thủy. Đánh dấu bằng các hình tam giác trên trán của họ, nhiều phù thủy thống trị, khai thác, hành hạ, giết người, nô dịch các Parsoners của lục Spooner.

The Hunters Sorcerer là một nhóm các chiến binh người bảo vệ con người khỏi các phù thủy. Họ là dưới sự chỉ huy của một phụ nữ thánh thiện, người đi bằng tên của “Big Mama”, người đứng đầu của Giáo Hội phổ biến Stella, người tìm cách bảo vệ Parsoners từ phù thủy tài năng, người đã chọn để lạm dụng quyền hạn của mình.

Cốt truyện tập trung vào những cuộc phiêu lưu của một nhóm gia đình nhỏ của Hunters Sorcerer, bao gồm cả Glace Brothers (Carrot và em trai Marron), bạn bè thời thơ ấu của mình, các chị em Misu (Tira và em gái Sôcôla cũ của cô), và gateau Mocha.

(8 lượt, đánh giá: 6.8 trên 10)
Bakuretsu Hunters

23 Phút 1996 6,352 lượt xem


Bakuretsu Hunters - Sorcerer Hunters | Spell Wars: Sorcerer Hunters Revenge (1995)

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Bakuretsu Hunters,Sorcerer Hunters,Spell Wars: Sorcerer Hunters Revenge,Phim Bakuretsu Hunters, Sorcerer Hunters | Spell Wars: Sorcerer Hunters Revenge (1995) Vietsub, Bakuretsu Hunters Tập 22, Bakuretsu Hunters Vuighe, Bakuretsu Hunters Anime47, Bakuretsu Hunters Youtube, Bakuretsu Hunters FPTplay, Bakuretsu Hunters Animehay, Bakuretsu Hunters bilibili, Bakuretsu Hunters iq, Bakuretsu Hunters Ep 22 Full Vietsub, Xem Ngay Bakuretsu Hunters Tập 22, Bakuretsu Hunters Tập 22 Hot, Bakuretsu Hunters Tập 22, Phim Bakuretsu Hunters Tập 22, Xem Bakuretsu Hunters Ep 22, Coi Bakuretsu Hunters Tập 22 phim Sorcerer Hunters | Spell Wars: Sorcerer Hunters Revenge (1995), Phim Bakuretsu Hunters 1996, Xem Bakuretsu Hunters