i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Bakuman.

Bakuman Season 1

Bakuman. - Bakuman Season 1

Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, một người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đã đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga, do kinh nghiệm từ người chú của mình vốn cũng từng là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này. Với sự giúp đỡ của Takagi, cậu đã giúp cho Mashiro tỏ tình với người mà Mashiro thích, Azuki Miho. Và với mong muốn sau này sẽ kết hôn với Azuki, Mashiro đã quyết tâm trở thành mangaka, và con đường sự nghiệp của cậu bắt đầu từ đây…

(15 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Bakuman.

24 Phút 2010 29,900 lượt xem


Bakuman. - Bakuman Season 1

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Bakuman.,Bakuman Season 1 full,Bakuman. hay nhất,Bakuman. vietsub,xem Bakuman. online,anime Bakuman. trọn bộ,Bakuman. việt sub,xem anime Bakuman.,xem anime Bakuman. full tập,xem anime Bakuman. hd,xem anime Bakuman. tiếng việt,xem anime Bakuman. tập cuối,download anime Bakuman.,tai anime Bakuman.,Phim Bakuman., Bakuman Season 1 Vietsub, Bakuman. Tập 24, Bakuman. Vuighe, Bakuman. Anime47, Bakuman. Youtube, Bakuman. FPTplay, Bakuman. Animehay, Bakuman. bilibili, Bakuman. iq, Bakuman. Ep 24 Full Vietsub, Xem Ngay Bakuman. Tập 24, Bakuman. Tập 24 Hot, Bakuman. Tập 24, Phim Bakuman. Tập 24, Xem Bakuman. Ep 24, Coi Bakuman. Tập 24 phim Bakuman Season 1, Phim Bakuman. 2010, Xem Bakuman.