i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Baki

Baki (ONA), Võ Sĩ Baki

Baki - Baki (ONA), Võ Sĩ Baki

Baki Hanma với một sức tập trung cực độ, anh đang luyện tập để trở nên mạnh vượt xa cả cha mình, Yujiro Hanma - người mạnh nhất thế giới. 5 trong số những kẻ tử tù bạo tàn và hung ác vô đối đã sẵn sàng để đối mặt với Baki. Mục tiêu của những kẻ đó chính là: nếm trải thất bại. Với sức mạnh và kĩ năng đánh nhau vượt trội, những kẻ này cảm thấy chán nản với cuộc sống của mình và họ đang đi tìm Baki với hi vọng rằng anh sẽ đánh bại họ và thỏa mãn ước mơ của họ. Trong cuộc nổi loạn này, những đấu sĩ ngầm khác cũng đang ở bên và hỗ trợ Baki, họ là: Kaoru Hanayama, Gouki Shibukawa, Retsu Kaioh, và Doppo Orochi. Trận chiến của những kẻ tử tù: Bắt đầu!

(25 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Baki

23 Phút 2018 354,261 lượt xem


Baki - Baki (ONA), Võ Sĩ Baki

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: baki,baki (ona) Phim Baki,Baki (ONA) Vietsub,Baki Tập ,Baki Vuighe,Baki Anime47,Baki Youtube,Baki Zing TV,Baki Ep Full Vietsub,Xem Ngay Baki Tập ,Baki Tập Hot,Phim Baki Tập ,Xem Baki Ep ,Coi Baki Tập phim Baki (ONA),Phim Baki 2018,Xem Baki,Phim Baki, Baki (ONA), Võ Sĩ Baki Vietsub, Baki Tập 22, Baki Vuighe, Baki Anime47, Baki Youtube, Baki FPTplay, Baki Animehay, Baki bilibili, Baki iq, Baki Ep 22 Full Vietsub, Xem Ngay Baki Tập 22, Baki Tập 22 Hot, Baki Tập 22, Phim Baki Tập 22, Xem Baki Ep 22, Coi Baki Tập 22 phim Baki (ONA), Võ Sĩ Baki, Phim Baki 2018, Xem Baki