i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Shingeki no Kyojin Season 3

Attack on Titan Season 3

Shingeki no Kyojin Season 3 - Attack on Titan Season 3

Vẫn bị đe dọa bởi "Những người khổng lồ" cướp đi quyền tự do của họ, loài người vẫn bị nhốt trong hai bức tường còn lại. Nỗ lực để tiêu diệt những con quái vật này tiếp tục; tuy nhiên, các mối đe dọa không chỉ phát sinh từ những Người khổng lồ vượt ra ngoài bức tường, mà còn từ con người bên trong họ.

Sau khi được giải cứu khỏi Người khổng lồ và Thiết giáp, Eren Yaeger cống hiến hết mình để cải thiện hình dạng Titan của mình. Krista Lenz đấu tranh để chấp nhận mất bạn mình, Đại úy Levi chọn Eren và bạn bè của anh ta để thành lập đội cá nhân mới của anh ta, và Chỉ huy Erwin Smith hồi phục sau khi bị thương. Tất cả dường như tốt cho những người lính, cho đến khi chính phủ đột nhiên yêu cầu quyền nuôi dưỡng Eren và Krista. Những thành công gần đây của Quân đoàn Khảo sát đã thu hút sự chú ý và một khuôn mặt quen thuộc từ quá khứ của Levi được gửi đến để thu thập những người lính bị truy nã. Sau khi được chính phủ cho phép, Levi và đội mới của anh ta phải trốn tránh những kẻ thù của họ với hy vọng giữ an toàn cho Eren và Krista.

Trong Shingeki no Kyojin mùa 3, Eren và những người lính của anh ta không chỉ chiến đấu cho sự sống còn của họ trước những Người khổng lồ đáng sợ, mà còn chống lại sự khủng bố của một kẻ thù có liên quan hơn nhiều: con người.

(119 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Shingeki no Kyojin Season 3

23 Phút 2018 745,978 lượt xem


Shingeki no Kyojin Season 3 - Attack on Titan Season 3

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Attack on Titan Season 3,Shingeki no Kyojin Season 3 | Tấn Công Người Khổng Lồ Phần 3 full,Attack on Titan Season 3 hay nhất,Attack on Titan Season 3 vietsub,xem Attack on Titan Season 3 online,anime Attack on Titan Season 3 trọn bộ,Attack on Titan Season 3 việt sub,xem anime Attack on Titan Season 3,xem anime Attack on Titan Season 3 full tập,xem anime Attack on Titan Season 3 hd,xem anime Attack on Titan Season 3 tiếng việt,xem anime Attack on Titan Season 3 tập cuối,download anime Attack on Titan Season 3,tai anime Attack on Titan Season 3,Phim Shingeki no Kyojin Season 3, Attack on Titan Season 3 Vietsub, Shingeki no Kyojin Season 3 Tập 12, Shingeki no Kyojin Season 3 Vuighe, Shingeki no Kyojin Season 3 Anime47, Shingeki no Kyojin Season 3 Youtube, Shingeki no Kyojin Season 3 FPTplay, Shingeki no Kyojin Season 3 Animehay, Shingeki no Kyojin Season 3 bilibili, Shingeki no Kyojin Season 3 iq, Shingeki no Kyojin Season 3 Ep 12 Full Vietsub, Xem Ngay Shingeki no Kyojin Season 3 Tập 12, Shingeki no Kyojin Season 3 Tập 12 Hot, Shingeki no Kyojin Season 3 Tập 12, Phim Shingeki no Kyojin Season 3 Tập 12, Xem Shingeki no Kyojin Season 3 Ep 12, Coi Shingeki no Kyojin Season 3 Tập 12 phim Attack on Titan Season 3, Phim Shingeki no Kyojin Season 3 2018, Xem Shingeki no Kyojin Season 3