i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Attack on Titan (Live-Action)

Shingeki no Kyojin | Tấn Công Người Khổng Lồ

Attack on Titan (Live-Action) - Shingeki no Kyojin | Tấn Công Người Khổng Lồ

Phim miêu tả cuộc chiến giữa loài người và những sinh vật khổng lồ đang thống trị thế giới bên ngoài nơi con người sinh sống, được bao quanh bởi những bức tường thành cao lớn. Titan - 1 loài vật giống người, cực kì to lớn, nhưng óc như óc lợn, thích ăn thịt người như là thú vui. Còn con người thì hoàn toàn lép vế và phải cố thủ trong ba bức tường kiên cố, nhờ vậy mà họ đã có được 100 năm yên bình. Nhưng 100 năm sau, bọn Titan cuối cùng cũng vào được và cướp đi sinh mạng người mẹ thân yêu của Eren, một cậu bé "bình thường" như bao người khác. Thế là trong lòng cậu nảy sinh thủ hận và cậu đã quyết định gia nhập Đội Trinh Sát để trả thù cho mẹ mình. Câu chuyện về 3 người bạn thân Eren, Mikasa và Armin sẽ như thế nào, liệu họ và những cư dân còn sót lại sẽ tìm ra bí mật nào đó để đánh bại lũ Titan khổng lồ ? Bộ phim có thêm 7 nhân vật mới so với cốt truyện. Trong đó, nhân vật Shikimaru do Hasegawa thủ vai với mệnh danh “chiến binh mạnh nhất nhân loại” nắm giữ vai trò quan trọng trong phim. Phim bao gồm 2 phần Live-action được chuyển thể từ manga và anime cùng tên. Phần đầu phát hành ngày 1/8/2015 mang tên gốc Shingeki no Kyojin/Attack on Titan, và phần 2 phát hành vào 19/9/2015 mang tên Shingeki no Kyojin/Attack on Titan End of the World.

(16 lượt, đánh giá: 4.1 trên 10)
Attack on Titan (Live-Action)

98 Phút 2015 16,476 lượt xem


Attack on Titan (Live-Action) - Shingeki no Kyojin | Tấn Công Người Khổng Lồ

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Attack on Titan (Live-Action),Shingeki no Kyojin | Tấn Công Người Khổng Lồ full,Attack on Titan (Live-Action) hay nhất,Attack on Titan (Live-Action) vietsub,xem Attack on Titan (Live-Action) online,anime Attack on Titan (Live-Action) trọn bộ,Attack on Titan (Live-Action) việt sub,xem anime Attack on Titan (Live-Action),xem anime Attack on Titan (Live-Action) full tập,xem anime Attack on Titan (Live-Action) hd,xem anime Attack on Titan (Live-Action) tiếng việt,xem anime Attack on Titan (Live-Action) tập cuối,download anime Attack on Titan (Live-Action),tai anime Attack on Titan (Live-Action),Phim Attack on Titan (Live-Action), Shingeki no Kyojin | Tấn Công Người Khổng Lồ Vietsub, Attack on Titan (Live-Action) Tập 1, Attack on Titan (Live-Action) Vuighe, Attack on Titan (Live-Action) Anime47, Attack on Titan (Live-Action) Youtube, Attack on Titan (Live-Action) FPTplay, Attack on Titan (Live-Action) Animehay, Attack on Titan (Live-Action) bilibili, Attack on Titan (Live-Action) iq, Attack on Titan (Live-Action) Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Attack on Titan (Live-Action) Tập 1, Attack on Titan (Live-Action) Tập 1 Hot, Attack on Titan (Live-Action) Tập 1, Phim Attack on Titan (Live-Action) Tập 1, Xem Attack on Titan (Live-Action) Ep 1, Coi Attack on Titan (Live-Action) Tập 1 phim Shingeki no Kyojin | Tấn Công Người Khổng Lồ, Phim Attack on Titan (Live-Action) 2015, Xem Attack on Titan (Live-Action)