i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Arte

アルテ

Arte - アルテ

Firenze thế kỷ 16, Italy. Một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng, nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ. Ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này, hành trình của một cô gái bắt đầu. Cô ước mơ trở thành một nghệ sĩ, sự nghiệp của cô đã bất khả thi khi sinh ra trong một gia đình quý tộc. Vào thời đó, nghệ thuật chỉ là một nghề dành cho nam giới và phụ nữ đã phải đối diện với sự phân biệt giới tính vô cùng mạnh mẽ. Bất chấp những thách thức này, Arte vẫn kiên trì theo đuổi đam mê của mình!

(106 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Arte

23 Phút 2020 89,281 lượt xem


Arte - アルテ

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Arte,Arte full,Arte hay nhất,Arte vietsub,xem Arte online,anime Arte trọn bộ,Arte việt sub,xem anime Arte,xem anime Arte full tập,xem anime Arte hd,xem anime Arte tiếng việt,xem anime Arte tập cuối,download anime Arte,tai anime Arte,Phim Arte, アルテ Vietsub, Arte Tập 8, Arte Vuighe, Arte Anime47, Arte Youtube, Arte FPTplay, Arte Animehay, Arte bilibili, Arte iq, Arte Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Arte Tập 8, Arte Tập 8 Hot, Arte Tập 8, Phim Arte Tập 8, Xem Arte Ep 8, Coi Arte Tập 8 phim アルテ, Phim Arte 2020, Xem Arte