i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Amnesia

AMNESIA

Amnesia - AMNESIA

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

(17 lượt, đánh giá: 7.9 trên 10)
Amnesia

23 Phút 2013 6,401 lượt xem


Amnesia - AMNESIA

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Amnesia,AMNESIA full,Amnesia hay nhất,Amnesia vietsub,xem Amnesia online,anime Amnesia trọn bộ,Amnesia việt sub,xem anime Amnesia,xem anime Amnesia full tập,xem anime Amnesia hd,xem anime Amnesia tiếng việt,xem anime Amnesia tập cuối,download anime Amnesia,tai anime Amnesia,Phim Amnesia, AMNESIA Vietsub, Amnesia Tập 3, Amnesia Vuighe, Amnesia Anime47, Amnesia Youtube, Amnesia FPTplay, Amnesia Animehay, Amnesia bilibili, Amnesia iq, Amnesia Ep 3 Full Vietsub, Xem Ngay Amnesia Tập 3, Amnesia Tập 3 Hot, Amnesia Tập 3, Phim Amnesia Tập 3, Xem Amnesia Ep 3, Coi Amnesia Tập 3 phim AMNESIA, Phim Amnesia 2013, Xem Amnesia