i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Aldnoah.Zero

AZ, アルドノア・ゼロ

Aldnoah.Zero - AZ, アルドノア・ゼロ

Việc phát hiện ra một siêu năng lực trên Mặt trăng từng cho phép loài người dịch chuyển tức thời lên Sao Hỏa. Những người chọn định cư ở đó đã khai quật được một công nghệ tiên tiến hơn nhiều so với hành tinh quê nhà của họ, nơi họ đặt tên là "Aldnoah". Phát hiện này đã dẫn đến việc thành lập Vers Empire of Mars và tuyên bố chiến tranh chống lại "Terrans", những người ở lại trên Trái đất. Tuy nhiên, một trận chiến trên mặt trăng sau đó được gọi là "Thiên đường sụp đổ" đã khiến siêu năng lực nổ tung, phá hủy mặt trăng và khiến hai hành tinh thiết lập một lệnh ngừng bắn khó chịu.

Hòa bình của họ là một trong những mong manh, tuy nhiên. Mười lăm năm sau, học sinh trung học Inaho Kaizuka chứng kiến ​​âm mưu ám sát Công chúa Asseylum Vers Allusia của Vers Empire, người đã đến Trái đất với hy vọng sửa chữa mối quan hệ giữa đế chế và quê hương. Lệnh ngừng bắn bị phá vỡ và người sao Hỏa lại tuyên chiến với người Khủng bố. Trước kẻ thù không thể vượt qua này, Inaho và những người bạn của mình giờ phải chiến đấu chống lại Đế chế Vers để dàn xếp cuộc chiến một lần và mãi mãi.

(8 lượt, đánh giá: 7.9 trên 10)
Aldnoah.Zero

23 Phút 2014 37,780 lượt xem


Aldnoah.Zero - AZ, アルドノア・ゼロ

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Dự Phòng 2:

    Dự Phòng 1:

    Tổng hợp#:

    Bình luận


    Từ khóa: Aldnoah.Zero,Aldnoah Zero full,Aldnoah.Zero hay nhất,Aldnoah.Zero vietsub,xem Aldnoah.Zero online,anime Aldnoah.Zero trọn bộ,Aldnoah.Zero việt sub,xem anime Aldnoah.Zero,xem anime Aldnoah.Zero full tập,xem anime Aldnoah.Zero hd,xem anime Aldnoah.Zero tiếng việt,xem anime Aldnoah.Zero tập cuối,download anime Aldnoah.Zero,tai anime Aldnoah.Zero,Phim Aldnoah.Zero, AZ, アルドノア・ゼロ Vietsub, Aldnoah.Zero Tập 1, Aldnoah.Zero Vuighe, Aldnoah.Zero Anime47, Aldnoah.Zero Youtube, Aldnoah.Zero FPTplay, Aldnoah.Zero Animehay, Aldnoah.Zero bilibili, Aldnoah.Zero iq, Aldnoah.Zero Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Aldnoah.Zero Tập 1, Aldnoah.Zero Tập 1 Hot, Aldnoah.Zero Tập 1, Phim Aldnoah.Zero Tập 1, Xem Aldnoah.Zero Ep 1, Coi Aldnoah.Zero Tập 1 phim AZ, アルドノア・ゼロ, Phim Aldnoah.Zero 2014, Xem Aldnoah.Zero