i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Ajin

Ajin: Demi-Human, Ajin (2016), Ajin (TV)

Ajin - Ajin: Demi-Human, Ajin (2016), Ajin (TV)

Một ngày nọ, Kei Nagai, một học sinh cấp ba, gặp tai nạn, nhưng cậu ta vẫn sống. Hay nói cách khác, kei không hẳn là con người . Kể từ đó, thế giới Kei thay đổi đáng kể. Sợ hãi và không biết những gì đang xảy ra, Kei được cứu bởi người bạn của mình, Kai. Cùng nhau, họ chạy trốn sâu vào một ngọn núi hoang vắng. Sau đó, một nhóm các những người thù địch chống lại con người tiếp xúc với Kei … Ai là ngươi cần chiến đấu chống lại? Ai là Người mà cậu cần theo phe giúp sức?.

(12 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Ajin

24 Phút 2016 30,646 lượt xem


Ajin - Ajin: Demi-Human, Ajin (2016), Ajin (TV)

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Ajin,Ajin: Demi-Human,Ajin (2016),Ajin (TV) full,Ajin hay nhất,Ajin vietsub,xem Ajin online,anime Ajin trọn bộ,Ajin việt sub,xem anime Ajin,xem anime Ajin full tập,xem anime Ajin hd,xem anime Ajin tiếng việt,xem anime Ajin tập cuối,download anime Ajin,tai anime Ajin,Phim Ajin, Ajin: Demi-Human, Ajin (2016), Ajin (TV) Vietsub, Ajin Tập OAD, Ajin Vuighe, Ajin Anime47, Ajin Youtube, Ajin FPTplay, Ajin Animehay, Ajin bilibili, Ajin iq, Ajin Ep OAD Full Vietsub, Xem Ngay Ajin Tập OAD, Ajin Tập OAD Hot, Ajin Tập OAD, Phim Ajin Tập OAD, Xem Ajin Ep OAD, Coi Ajin Tập OAD phim Ajin: Demi-Human, Ajin (2016), Ajin (TV), Phim Ajin 2016, Xem Ajin