i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Aho Girl

AHO-GIRL, Ahogaru: Clueless Girl, Dummy Girl, Cô nàng ngốc nghếch

Aho Girl - AHO-GIRL, Ahogaru: Clueless Girl, Dummy Girl, Cô nàng ngốc nghếch

Yoshiko Hanabatake là một thằng ngốc vượt ra ngoài mọi niềm tin. Bằng cách nào đó quản lý để liên tục đạt được số 0 trong tất cả các bài kiểm tra của mình và bị tiêu diệt bởi nỗi ám ảnh ngớ ngẩn với chuối, hành động vô nghĩa của cô đã khiến ngay cả mẹ của mình cũng mất hết hy vọng. Chỉ có một người có nhiệm vụ kiểm soát sự điên rồ của mình: người bạn thời thơ ấu Akuru "A-kun" Akutsu.

Mặc dù anh ta than vãn về hành vi lố bịch mà anh ta phải chịu đựng, nhưng A-kun hiếu học nhưng đáng sợ luôn sẵn sàng chấm dứt mọi sự ngu ngốc mà Yoshiko phải chịu đựng, không hề ngại sử dụng vũ lực. Thật không may, cho dù anh ta có cố gắng đánh gục cô ấy bao nhiêu lần đi chăng nữa, cô gái vẫn quay trở lại với những kẻ lừa đảo thông thường của mình, thậm chí còn kéo theo một số lập dị khác trong suốt chuyến đi. Cố gắng hết sức để kiềm chế sự vô nghĩa của cô, mọi khoảnh khắc đều không thể đoán trước được với Yoshiko và sự ngốc nghếch sâu sắc của cô.

(57 lượt, đánh giá: 9.8 trên 10)
Aho Girl

15 Phút 2017 87,022 lượt xem


Aho Girl - AHO-GIRL, Ahogaru: Clueless Girl, Dummy Girl, Cô nàng ngốc nghếch

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Koga Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Aho Girl,Aho Girl full,Aho Girl hay nhất,Aho Girl vietsub,xem Aho Girl online,anime Aho Girl trọn bộ,Aho Girl việt sub,xem anime Aho Girl,xem anime Aho Girl full tập,xem anime Aho Girl hd,xem anime Aho Girl tiếng việt,xem anime Aho Girl tập cuối,download anime Aho Girl,tai anime Aho Girl,Phim Aho Girl, AHO-GIRL, Ahogaru: Clueless Girl, Dummy Girl, Cô nàng ngốc nghếch Vietsub, Aho Girl Tập 8, Aho Girl Vuighe, Aho Girl Anime47, Aho Girl Youtube, Aho Girl FPTplay, Aho Girl Animehay, Aho Girl bilibili, Aho Girl iq, Aho Girl Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Aho Girl Tập 8, Aho Girl Tập 8 Hot, Aho Girl Tập 8, Phim Aho Girl Tập 8, Xem Aho Girl Ep 8, Coi Aho Girl Tập 8 phim AHO-GIRL, Ahogaru: Clueless Girl, Dummy Girl, Cô nàng ngốc nghếch, Phim Aho Girl 2017, Xem Aho Girl