i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Aguu: Tensai Ningyou

Aguu: Genius Dolls

Aguu: Tensai Ningyou - Aguu: Genius Dolls

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết. Bí mật đó chính là: Aguu.
Câu chuyện kể về Ai - một cô gái bình thường và là một vũ công. Bạn của cô là Machi cũng là một vũ công, nhưng khác với Ai, Machi là một thiên tài. Mỗi khi nhìn thấy tài năng của Machi, Ai thường khá buồn. Nhưng một ngày nọ, Ai đã phát hiện ra bí mật của Machi - con búp bê Aguu, những tạo vật nhỏ bằng lòng bàn tay, có khả năng ban tài năng cho những người nắm giữ chúng. Machi giờ đã trở thành một "Seamstress" (Thợ may) chế tạo Aguu, với mong muốn cứu bạn mình, Ai đã hóa thân thành "Savior" (Cứu tinh). Savior là những người chiến đấu với Seamstress từ đời này sang đời khác.

(19 lượt, đánh giá: 8.3 trên 10)
Aguu: Tensai Ningyou

23 Phút 2018 26,923 lượt xem


Aguu: Tensai Ningyou - Aguu: Genius Dolls

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận