i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Acchi Kocchi

Place to Place

Cảm giác có thể đến và đi, nhưng tình yêu đích thực luôn ở trong tim. Tsumiki Miniwa đang yêu người bạn thân nhất của mình, Io Otonashi. Đối với cô, việc thú nhận là gần như không thể; nhưng với bạn bè của cô, họ dường như là cặp đôi hoàn hảo. Dễ thương và nhỏ nhắn, Tsumiki trở nên thân thiết hơn và thái độ của tôi đối với cô ấy thân thiện hơn so với người khác. Mặc dù liên tục trêu chọc và gợi ý rõ ràng rằng bạn bè của mình đã bỏ, Io dường như luôn bỏ lỡ các dấu hiệu.

Trong suốt cuộc sống học đường hàng ngày của mình, Tsumiki dành thời gian với bạn bè và Io. Liệu cuối cùng cô có đủ can đảm để thổ lộ tình cảm thật của mình?

(49 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Acchi Kocchi

25 Phút 2012 55,124 lượt xem


Acchi Kocchi - Place to Place
Thông tin phim
  • Thời lượng: 25 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 12111098
Bình luận


Từ khóa: Acchi Kocchi,Place to Place [Bluray] full,Acchi Kocchi hay nhất,Acchi Kocchi vietsub,xem Acchi Kocchi online,anime Acchi Kocchi trọn bộ,Acchi Kocchi việt sub,xem anime Acchi Kocchi,xem anime Acchi Kocchi full tập,xem anime Acchi Kocchi hd,xem anime Acchi Kocchi tiếng việt,xem anime Acchi Kocchi tập cuối,download anime Acchi Kocchi,tai anime Acchi Kocchi,Phim Acchi Kocchi, Place to Place Vietsub, Acchi Kocchi Full 12/12 Tập, Acchi Kocchi Vuighe, Acchi Kocchi Anime47, Acchi Kocchi Youtube, Acchi Kocchi FPTplay, Acchi Kocchi Animehay, Acchi Kocchi bilibili, Acchi Kocchi iq, Acchi Kocchi Ep Full 12/12 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Acchi Kocchi Full 12/12 Tập, Acchi Kocchi Full 12/12 Tập Hot, Acchi Kocchi Full 12/12 Tập, Phim Acchi Kocchi Full 12/12 Tập, Xem Acchi Kocchi Ep Full 12/12 Tập, Coi Acchi Kocchi Full 12/12 Tập phim Place to Place, Phim Acchi Kocchi 2012, Xem Acchi Kocchi
i9Bet