i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Accel World

Accelerated World,Thế Giới Gia Tốc

Accel World - Accelerated World,Thế Giới Gia Tốc

Haruyuki Arita là một học sinh trung học thừa cân, bị bắt nạt, tìm thấy niềm an ủi khi chơi các trò chơi trực tuyến. Nhưng một ngày nọ, cuộc đời của anh ấy có một bước ngoặt lớn, khi anh ấy phát hiện ra rằng tất cả các điểm số cao của mình đều bị Kuroyukihime, phó chủ tịch nổi tiếng của hội học sinh đứng đầu. Sau đó, cô mời anh đến phòng sinh viên và giới thiệu cho anh "Brain Burst", một chương trình cho phép người dùng tăng tốc sóng não đến mức dường như thời gian dừng lại. Brain Burst cũng hoạt động như một trò chơi chiến đấu thực tế tăng cường và để có thêm điểm tăng tốc, người dùng phải giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi với những người chơi khác. Tuy nhiên, nếu người dùng mất tất cả điểm của họ, họ cũng sẽ mất quyền truy cập vào Brain Burst mãi mãi.

Kuroyukihime giải thích rằng cô ấy chọn cho Haruyuki xem chương trình vì cô ấy cần sự giúp đỡ của anh ấy. Cô ấy muốn gặp người tạo ra Brain Burst và tìm hiểu lý do tại sao nó được tạo ra, nhưng nói thì dễ hơn làm; để làm như vậy, cô ấy phải đánh bại "Six Kings of Pure Color", những thủ lĩnh phe mạnh mẽ trong trò chơi và đạt đến cấp độ 10, cấp độ cao nhất có thể đạt được. Sau khi cô gái giúp Haruyuki vượt qua những kẻ bắt nạt hành hạ anh, anh thề sẽ giúp cô thực hiện mục tiêu của mình, và vì vậy bắt đầu cuộc chiến của bộ đôi để đạt đến đỉnh cao.

(46 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Accel World

24 Phút 2012 147,823 lượt xem


Accel World - Accelerated World,Thế Giới Gia Tốc

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Accel World,Accelerated World full,Accel World hay nhất,Accel World vietsub,xem Accel World online,anime Accel World trọn bộ,Accel World việt sub,xem anime Accel World,xem anime Accel World full tập,xem anime Accel World hd,xem anime Accel World tiếng việt,xem anime Accel World tập cuối,download anime Accel World,tai anime Accel World,Thế Giới Gia Tốc,Phim Accel World, Accelerated World,Thế Giới Gia Tốc Vietsub, Accel World Tập 23, Accel World Vuighe, Accel World Anime47, Accel World Youtube, Accel World FPTplay, Accel World Animehay, Accel World bilibili, Accel World iq, Accel World Ep 23 Full Vietsub, Xem Ngay Accel World Tập 23, Accel World Tập 23 Hot, Accel World Tập 23, Phim Accel World Tập 23, Xem Accel World Ep 23, Coi Accel World Tập 23 phim Accelerated World,Thế Giới Gia Tốc, Phim Accel World 2012, Xem Accel World